TaiMoboMarkets
Naruto 2.4 - bleach vs naruto 2.4


Naruto 2.4 - bleach vs naruto 2.4

Bleach vs Naruto 2.4 là một trong những game thuộc top game hay nhất thể loại đối kháng 2 người chơi và được chơi nhiều ở Việt Nam, game đang được yêu thích và hot trong top 1 hiện nay với hơn 200.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng và cài đặt hoặc chơi trên phiên bản web flash. Hiện tại đã có các phiên bản như naruto vs bleach 2.5, naruto vs bleach 2.6 hay Naruto 2.5, Naruto 2.6 nhưng phiên bản Naruto 2.4 vẫn được game thủ lựa chọn và chơi nhiều nhất, có lẽ đây phiên bản tốt và ổn định nhất khi chơi.

Naruto 2.4 - bleach vs naruto 2.4

Game naruto vs bleach 2.4 ngay từ lần đầu tiên chơi đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với các game thủ bởi nội dung và lối chơi mới mẻ, gay cấn và hồi hộp trong từng nhiệm vụ cụ thể và quan trọng, người chơi nhập vai và hồi hộp giống như mình đang tham gia cuộc chơi thực vậy.
Naruto 2.4 - bleach vs naruto 2.4 - ảnh 2
Vào vai anh chàng người hùng Naruto cùng các nhân vật là những người bạn trong game Naruto 2.4 sẽ giúp đỡ bạn để hoàn thành tốt nhiệm vụ là chiến đấu cùng nhau để chống lại các thế lực đen tối.
Naruto 2.4 - bleach vs naruto 2.4 - Ảnh 3

Một số nhận xét của người chơi Naruto 2.4


  • Game chơi khá đơn giản, dễ chơi
  • Đồ họa đẹp, nét, rất chân thực
  • Âm thanh tuyệt vời, khá là sống động và kích thích người chơi
  • Đây là game giải trí khá tuyệt vời
  • Tôi yêu thích và thấy game này rất hữu ích đối với tôi


Hướng dẫn chơi game Naruto 2.4 - bleach vs naruto 2.4


Naruto 2.4 - bleach vs naruto 2.4 - Ảnh 4

Cách chơi game Naruto trên trình duyệt web, các thiết bị khác tương tự bạn nhé.

Với chế độ 2 người chơi thì game thủ 1 sử dụng các phím A, D, S, J, K, L, U, I để di chuyển, phòng thủ, tấn công, nhảy cao, nhảy xa, tấn công đối thủ, sử dụng tuyệt chiêu tương ứng với các phím mũi tên lên xuống, A, 2, 3, 4, 5 tương ứng với các tính năng của nó như đối với game thủ
Cần bấm nhanh tay, di chuyển và ra đòn chính xác mới có thể chiến thắng và hạ gục đối thủ nhanh chóng được

Tải về và cài đặt Naruto 2.4 - bleach vs naruto 2.4

Truy cập kho ứng dụng của các thiết bị tương ứng để download game Naruto 2.4 về máy, hoặc tiện hơn bạn có thể chơi trực tiếp trên trình duyệt web cho nhanh nhé, đỡ phải cài đặt và tải về.


Bình Luận: