TaiMoboMarkets
Bắn Gà 4 -  Chơi game Chicken Invader 4


Bắn Gà 4 - Chơi game Chicken Invader 4

Game Bắn Gà 4 - hay Chicken Invaders 4 trò chơi hay dành cho mọi thiết bị di động và để bàn như Android, iOS, Windows (điện thoại di động, máy tính bảng, PC, Laptop) và hỗ trợ chơi trên trình duyệt web có flash hoặc HTML 5


Man hinh bat dau choi gam ban ga 4

Tai game ban ga 4 sẽ giúp bạn sở hữu một trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn với thể loại bắn gà không gian này, vẫn với nhiệm vụ cơ bản và quan trọng nhất là tiêu diệt bầy gà xâm lăng và bảo vệ sự bình yên trên trái đất thân yêu.
Bắn gà 4 - 2 người chơi

Một số thông tin về bắn gà 4:


  • Hỗ trợ chơi online bạn có thể rủ thêm nhiều người chơi khác cùng tham gia qua internet hay mạng lan, chơi tối đa bắn gà lên tới 4 người.
  • Với nhiều level khác nhau sẽ đưa bạn đi đến và trải nghiệm 12 hành tinh và các dải thiên hà ngoài trái đất, đó là một chuyến phiêu lưu khám phá đầy cảm giác mới lạ và hấp dẫn.
  • Hỗ trợ nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau
  • Đồ họa và âm thanh sống động, vui nhộn tạo hứng khởi khi chơi
  • Nhiều level với mức độ khó tăng dần, nhiều boss khủng, nhiều loại thiên thạch và các vật cản khác nhau luôn luôn đem lại cảm giác mới và khơi dậy sự tò mò muốn khám phá mọi thứ của người chơi.
  • Hiệu ứng chiến thắng, tiền thưởng, hay gà bay lượn cũng rất độc đáo và mang phong cách riêng của game bắn gà 4.

Choi ban ga 4 - Boss khung
Bắn gà 4 là một trò chơi thực sự hay, bổ ích và nên cài đặt để chơi, nếu bạn chưa có game này trên máy thì có thể download game bắn gà 4 về máy và cài đặt bằng cách truy cập vào các kho ứng dụng của thiết bị trên máy bạn để tải về phiên bản của hệ điều hành tương ứng, hoặc có thể chơi game bắn gà 4 trên trình duyệt web của bạn dễ dàng. Chúc bạn và mọi người chơi game vui

Bình Luận: