TaiMoboMarkets
Tải Bluestacks cho Win 7 (32bit/64bit)


Tải Bluestacks cho Win 7 (32bit/64bit)

Download BlueStacks cho win 7 miễn phí. BlueStacks cho win 7 là phần mềm ứng dụng giả lập Android miễn phí tốt nhất trên máy tính có sử dụng hệ điều hành là windows 7 cả bản 32 bit và 64 bit đều hỗ trợ.
Tải Bluestacks cho Win 7 (32bit/64bit) - ảnh 1

Tải Bluestacks cho Win 7 (32bit/64bit) ảnh 2

Tải BlueStacks 2 cho win 7, đây là phần mềm giả lập phổ biến nhất dành cho máy tính trên toàn thế giới hiện nay, hỗ trợ giả lập tốt nhất trên cả windows và Mac, với phiên bản cập nhật Bluestacks 2.0 này bạn sẽ sử dụng thêm được nhiều tính năng cập nhật mơi nhất của BlueStacks. BlueStacks cho Win 7 giúp bạn thoải mái cài đặt trò chơi và ứng dụng trên Google Play hay bất kỳ nguồn game nào khác rất an toàn và bảo mật, không sợ bị kích hoạt và mất phí sms như trên điện thoại di động Android.
Tải Bluestacks cho Win 7 (32bit/64bit) ảnh 3
BlueStacks Win 7 cho đến thời điểm này đã trở thành ứng dụng lớn và nhiều người dùng xếp thứ 7 trên thế giới. Với mỗi ngày có 200.000 lượt tải và người dùng mới và ở Việt Nam cũng có hàng triệu lượt tìm kiếm, cài đặt, download và các vấn đề khác liên quan đến BlueStacks, một co số ấn tượng và không hề nhỏ phải không các bạn.
Tải Bluestacks cho Win 7 (32bit/64bit) ảnh 4

Những tính năng của BlueStacks trên Win 7:


  • Giao diện đẹp, giống với giao diện của máy tính bảng Android
  • Cài đặt nhanh chóng, miễn phí
  • Dung lượng file hơi nặng chút nhưng an toàn, bảo mật cao.
  • Không giới hạn số lượng game, ứng dụng cài đặt trên máy tính PC win 7
  • Chơi game nhanh, không giật lag
  • Việc chơi game sẽ không bị gián đoạn do mạng internet wifi yếu

Tải Bluestacks cho Win 7 (32bit/64bit) ảnh 5

Tải BlueStacks 2 Cho Win 7

Để cài đặt phiên bản BlueStacks 2 hay phiên bản BlueStacks mới nhất về máy tính, PC, Laptop, Xách tay sử dụng hệ điều hành nền tảng là Win 7 và các phiên bản win khác như win xp, win 8, wi 8.1, win 10 bạn có thể truy cập trang chủ chính thức của BLueStacks là http://www.bluestacks.com/vi/index.html để tải xuống và cài phiên bản mới nhất hoặc phù hợp với win 7 của bạn nhé. Chúc bạn cài đặt thành công và giải trí vui.


Bình Luận: