TaiMoboMarkets
Line 98- Chơi game line 98


Line 98- Chơi game line 98

Line 98 từ lâu đã trở thành một game kinh điển mang lại những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời và tràn ngập niềm vui, sự hứng khởi cho mọi người khi tham gia chơi trò chơi cổ điển này. Trước đây game Lines 98 được phát triển dành cho máy tính bàn, PC với dung lượng cực nhẹ chỉ với một vài MB là bạn đã có thể nhanh chóng tải về và cài đặt trên máy tính của mình rồi.
 Tải game Line 98

Nay trò chơi Line 98 đã có phiên bản dành cho các máy điện thoại di động Android, iOS, Windows Phone và phiên bản web chơi trên trình duyệt mà không cần cài đặt như trước đây nữa. Line 98 chỉ với những viên bi đơn giản với nhiều màu sắc và phong cách chơi cũng không có gì mới lạ nhưng luôn là trò chơi hấp dẫn hàng triệu game thủ Việt. Nếu bạn là người thích chơi game văn phòng thì chắc chắn trong bộ sưu tập trò chơi của bạn không thể thiếu line 98 phải không nào.
download game line 98

Cách chơi game Line 98

game lines 98
  • Game chơi rất đơn giản, bạn chỉ việc click vào viên bi và click vào một vị trí trống để di chuyển viên bi tới vị trí bạn cần đặt.
  • Các viên bi phải cùng thằng hàng nhau theo đường thẳng hay đường chéo và với 5 viên bi cùng màu như vậy bạn mới có thể ăn được khối bi đó, và nếu nhiều hơn 5 thì càng tốt, càng nhiều điểm ghi được càng lớn.
  • Mỗi lần bạn di chuyển một viên bi thì sẽ có 3 viên bi khác được nổi lên ngẫu nhiên trên các ô còn trống với màu sắc ngẫu nhiên.
  • Dựa vào phán đoán và các viên bi hiển thị trên màn hình sẽ xuất hiện khi bạn di chuyển để có thể sắp xếp cho hợp lý.
  • Bạn sẽ thua cuộc khi trên màn hình trò chơi không còn một ô trống nào để các viên bi khác xuất hiện.
  • Chơi càng nhiều điểm số càng cao, cơ hội đứng top cao thủ của bạn càng lớn.
  • Game đòi hỏi có sự tập trung cao độ, khéo léo và kiên nhẫn thì mới có thể chinh phục được các viên bi đủ màu sắc này.
  • Nếu chơi trên điện thoại cảm ứng bạn hãy chạm và di chuyển bi nhé, còn chơi trên web bạn dùng chuột để sắp xếp chúng.
game line 98
Nếu bạn là học sinh, nhân viên văn phòng hay sinh viên có ít thời gian rảnh thì đây là trò chơi phù hợp nhất dành cho bạn. Hãy tải game line 98 về máy hoặc chơi trực tiếp trên trình duyệt của mình nếu có flash hỗ trợ. Khi chơi line 98 bạn sẽ cảm thấy nó có gì đó giống như mấy trò game kim cương, hay sắc màu kẹo ngọt phải không nào. Bạn sẽ thấy Line 98 thực sự là rất rất thú vị đấy. 


Bình Luận: