TaiMoboMarkets
Tải MoboMarket phiên bản cũ


Tải MoboMarket phiên bản cũ

MoboMarket 2.1.4 phiên bản cũ

MoboMarket luôn hướng tới người dùng với những phiên bản cập nhật mới mang đến phiên bản đầy đủ và thêm nhiều tính năng mới để cho người dùng sử dụng và cập nhật có thể download trò chơi, ứng dụng ngày càng tốt hơn. Với phiên bản mới đương nhiên sẽ nặng hơn vì có nhiều chức năng và dữ liệu mới nên khi sử dụng điện thoại cấu hình thấp thì có phần không thoải mái lắm.

Tải MoboMarket phiên bản cũ về máy

Phiên bản cũ phổ biến là MoboMarket 2.1.4 lý do người dùng vẫn tìm kiếm và lựa chọn phiên bản cũ này là vì so với phiên bản mới thì cũng không có nhiều thay đổi lớn, các tính năng về tải, cập nhật trò chơi và ứng dụng không thay đổi nhiều, mặt khác thì phiên bản này đã khá quen thuộc và dung lượng cũng nhẹ hơn nên vẫn được yêu thích và download về máy. Tải MoboMarket phiên bản cũ tại trên trang chủ www.mobomarket.net/ hoặc truy cập play store https://play.google.com/store để tìm kiếm và tải về phiên bản mobomarket cũ cho điện thoại nhé.
Chúc bạn vui vẻ khi ghé thăm website: http://taimobomarkets.blogspot.com/ và tìm kiếm được trò chơi, ứng dụng yêu thích nhất
Download miễn phí về máy


Bình Luận: