TaiMoboMarkets
Tải Facebook Lite cho Android, Java, iOS, Windows miễn phí


Tải Facebook Lite cho Android, Java, iOS, Windows miễn phí

Download Facebook Lite về máy điện thoại Android, Java, iOS miễn phí. Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới không thể thiếu đối với bất kỳ một người dùng internet nào, cho dù ở bất kỳ nơi đâu, làm gì mọi người vẫn có thể kết nối và trò chuyện với nhau thật dễ dàng không giới hạn về thời gian trò chuyện, chỉ cần thiết bị của bạn kết nối internet thế là đủ.



Facebook Lite là một phiên bản phần mềm ứng dụng giúp bạn truy cập vào Facebook nhanh với dung lượng cực nhẹ chưa đến 1MB. Facebook ra đời và phát triển mạnh mãng xã hội của mình tại thời điểm mà điện thoại di động bắt đầu được cải tiến và nâng cấp lên các thiết bị cao cấp hơn, tuy nhiên số người sử dụng điện thoại di động thông minh Smartphone Android và iOS vẫn chưa phổ biến, trong khi đó Java đang là điện thoại được thịnh hành và sử dụng nhiều nhất về số lượng. Với mục đích hỗ trợ tất cả mọi người đều có thể sử dụng và kết nối tới mạng xã hội lớn nhất toàn cầu này, Facebook đã thiết kế và phát triển nhằm cho ra đời một phiên bản ứng dụng giúp truy cập Facebook trên tất cả các máy di động có cấu hình thấp và cực thấp, với bộ nhớ trống khoảng 1MB thì đều có thể sử dụng được. Đó chính là Facebook Lite, nó được rút gọn tới mức quá nhỏ gọn, không có một ứng dụng nào có thể làm được điều kỳ diệu như thế. Facebook Lite được phát triển đầy đủ tất cả các phiên bản cho điện thoại và máy tính bảng Android, iOS (iPhone, iPad) , WindowsPhone, Windows (Máy tính PC) nói chung là tất cả các thiết bị và hệ điều hành khác nhau, tuy nhiên mục đích chính là hướng vào hệ điều hành Android và Java đang chiếm phần lớn số lượng người sử dụng.

Với phiên bản Facebook Lite này bạn sẽ truy cập vào Facebook bình thường mà không có gì hạn chế hay giới hạn, bạn vẫn có thể sử dụng một cách đầy đủ các tính năng quan trọng của Facebook, bạn cũng không thể phát hiện ra là nó thiếu hay bị rút gọn tính năng gì nữa. Một điểm mà chúng ta yêu thích và lựa chọn Facebook lite chính là nó hoạt động tương đối tốt trong mọi điều kiện mạng internet, dù bạn sử dụng wifi hay 3G thì việc truy cập vào Facebook cũng rất nhanh chóng và dường như bạn cũng không thấy bị ảnh hưởng nhiều lắm. Chúng ta hãy cùng điểm qua các tính năng hay nhất của phiên bản Facebook Lite xem có gì khác so với Facebook bình thường không nhé:


  • Dung lượng nhỏ gọn, với một tiện ích để truy cập vào mạng xã hội lớn nhất mà chỉ có chưa đến 1mb thì còn gì tuyệt vời hơn.
  • Tải về cài đặt nhanh, chỉ với một vài giây để download hoàn thành và khoảng chưa đầy một phút để tiến hành cài đặt, quá nhanh phải không các bạn.
  • Sử dụng ít dữ liệu hơn, bạn sẽ thấy mọi thứ sẽ được tải về nhanh hơn, công nghệ này giúp bạn tiết kiệm được lưu lượng internet khi sử dụng 3G
  • Hoạt động trong tất cả các mạng internet và mọi thiết bị Android
  • Với phiên bản FB Lite bạn có thể đăng ảnh, video, status cực nhanh, hỗ trợ upload file có kích thước lớn, tham gia like, shared, comment đơn giản, nhanh chóng, không bị lỗi trong khi mạng lag.
  • Tìm kiếm, kết bạn nhanh chóng, chính xác gợi ý bạn bè liên quan như cùng khu vực, hoặc bạn của bạn, những người bạn đã từng quen biết hay học cùng trước đây, nhờ tính năng này mà mình đã tìm thấy rất nhiều những người bạn cũ học cùng trước đây một cách dễ dàng.
  • Xem các bài post, status của bạn bè, người thân, người bạn yêu thích như ca sĩ, nhạc sỹ, ngôi sao bóng đá...
  • Dễ dàng tạo và quản lý các fanpage, Group, thêm thành viên vào nhóm, post bài, xóa bình luận, quản lý mọi thứ trên trang và nhóm bạn đã tạo.
  • Sử dụng Facebook quảng cáo để kinh doanh, kiếm tiền online chưa bao giờ thú vị đến thế, bạn hoàn toàn có thể mở shop online và đăng ký bán các mặt hàng bạn muốn để kiếm tiền cho mình.
  • Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí học tập, học nhóm, chơi các game mini trên facebook khi căng thẳng cần giải trí.


Tiếp theo mình sẽ giới thiệu về các phiên bản của Facebook Lite để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và sử dụng phiên bản phù hợp với thiết bị của mình nhất.

Tải Facebook Lite cho Android

Facebook Lite APK là phiên bản dành cho các máy Android, nếu bạn đang sử dụng điện thoại và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android như Samsung Galaxy, HTC, LG, Oppo, Huawei, Lenovo, Asus, Sky... bạn có thể sử dụng file cài đặt là apk. Để cài đặt và download facebook lite apk cho android an toàn nhất bạn nên truy cập vào kho ứng dụng Ch PLay ở đây https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.lite&hl=vi hoặc vào ngay trang chủ fb lite của Facebook https://vi-vn.facebook.com/lite/ với các liên kết này sẽ giúp bạn tải và cài đặt trực tiếp ứng dụng Facebook Lite về máy của mình. Chúc bạn thành công nhé.

Tải Facebook Lite cho Java

Hiện nay các máy điện thoại Java vẫn đang được sử dụng khá là nhiều, do đó bạn cũng cần chú ý một chút là Java sử dụng file cài đặt là jar|jad bạn có thể tìm kiếm và download file facebook lite jar về máy Java của mình để cài đặt nhé.

Tải Facebook Lite cho iOS

Các máy iOS như iPhone 3, iPhone 3s, iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7, các phiên bản iPhone Plus và iPad Air là những máy có cấu hình mạnh và đủ khả năng để sử dụng được các phần mềm mạnh nhất có dung lượng lớn. Nhưng Facebook Lite vẫn được lựa chọn để cài đặt trên iOS, bởi các tính năng hoạt động khá là tốt, nhanh, nhẹ nên vẫn được ưu tiên hàng đầu cho việc truy cập vào Facebook trên iOS.
Tải Facebook Lite cho Windowsphone
WindowsPhone sử dụng nền tảng hệ điều hành do microsoft thiết kế, nó không sử dụng được các file cài đặt của Android hay iOS nếu không có ứng dụng giả lập hỗ trợ. Thật may mắn là phiên bản Facebook Lite dành cho các máy Nokia, Lumia, x2 ... có sẵn trên kho tải ứng dụng của windowsphone.

Tải Facebook Lite cho Máy tính PC

Với các máy tính bàn, PC, Laptop thì việc truy cập trở lên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều so với các thiết bị di động. Bạn có thể vào Facebook bằng nhiều cách:
Vào Facebook bằng trình duyệt web như Firefox, Chrome, IE, Cốc Cốc (được đánh giá cao vì hỗ trợ nhiều nhất cho người dùng và truy cập Facebook không bị chặn).
Vào Facebook bằng phần mềm, bạn có thể cài đặt một ứng dụng Facebook phiên bản đầy đủ để truy cập Facebook được nhanh chóng và nhẹ hơn so với sử dụng trình duyệt.
Facebook Lite cũng là một giải pháp tốt và hay cho PC, bạn có thể cài đặt Facebook Lite trên ứng dụng giả lập Android hay iOS trên máy tính và vào Facebook trực tiếp trên đó.

Facebook Lite, ứng dụng nhỏ gọn, tuyệt vời mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng Facebook. Hãy Tải (download) Facebook Lite về máy miễn phí ngay nhé
Bình Luận: