TaiMoboMarkets
Game Meo Tom - Chơi game Mèo Tom


Game Meo Tom - Chơi game Mèo Tom

Game Mèo Tom - My Talking Tom, là một trong những phiên bản của trò chơi nuôi thú cưng Mèo hấp dẫn nhất trên toàn thế giới, phiên bản dành cho các bạn nam là Tom còn dành cho các bạn nữ là Angela. Chơi Game Mèo Tom sẽ mang lại cho bạn niềm vui và những thời gian giải trí tốt nhất khi chơi và trò chuyện cùng mèo.

Game Meo Tom - Chơi game Mèo Tom Ảnh 1


Khi tham gia vào trò chơi Mèo Tom này bạn sẽ có nhiệm vụ quan trọng hàng ngày là chăm sóc cho chú mèo Tom từ khi chú còn nhỏ cho tới khi trưởng thành, bạn sẽ phải làm mọi việc như cho ăn, uống, tắm, vệ sinh, nghỉ ngơi, ngủ, chơi game mini hay trang điểm và làm đẹp cho chú mèo.
Game Meo Tom - Chơi game Mèo Tom Ảnh 2

Game Mèo Tom nay đã có phiên bản dành cho Windows bạn có thể chơi trực tiếp trên trình duyệt web dễ dàng nhất. Bạn cần đăng nhập vào game mỗi ngày để xem chú mèo của bạn có cần gì không, có bị đói hay có nhu cầu gì thì bạn phải đáp ứng, những lúc buồn bạn có thể trêu chọc chú, hay hát để chú ta bắt chước với giọng cực hài hước, chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái và vui hơn nhiều.
Game Meo Tom - Chơi game Mèo Tom  Ảnh 3


Hướng dẫn Chơi Game Mèo Tom:

Trên điện thoại và máy tính bảng thì bạn chắc hẳn đã quá quen thuộc rồi phải không nào.
Phiên bản trên windows bạn cân sử dụng chuột để chơi, còn bàn phím thì không cần thiết lắm. Thay vì tính chạm vào các nút hoặc chức năng trong game để điều khiển như trướ thì bạn chỉ cần click chuột là xong.
Game Meo Tom - Chơi game Mèo Tom Ảnh 4
Nếu bạn không thích chơi trên Web bạn có thể Tải Game Mèo Tom về máy tính và cài đặt chơi trên phiên bản này. Bạn cũng có thể Download Game Mèo Tom về điện thoại Android, iOS nếu trên máy di động của bạn chưa có trò chơi luôn và ngay
Bình Luận: